23/8/53

วิชา วิทยาศาสตร์ ระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย

ให้นักศึกษาหาข้อมูลจากหัวข้อเหล่านี้ ทำเป็นรายงานพร้อมทั้งแยกเป็นรายหัวข้อ (ทำลง กระดาษ A4) ส่ง วันที่ 5 กันยายน  2553

 กระบวนการเปลี่ยนแปลงของโลก


---------------------------------------------------

ให้นักศึกษาตอบคำถามต่อไปนี้

1. โครงสร้างของโลกประกอบด้วยอะไรบ้าง

ตอบ……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………

2. เปลือกโลกมีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา เกิดสาเหตุสำคัญจากอะไร

ตอบ……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………

3. การกร่อน คืออะไร

ตอบ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………

วิชาพัฒนาสังคมชุมชน

ให้นักศึกษาหาข้อมูลจากหัวข้อเหล่านี้ ทำเป็นรายงานพร้อมทั้งแยกเป็นรายหัวข้อ (ทำลง กระดาษ A4)  ส่ง วันอาทิตย์ ที่  5 กันยายน 2553
วิชาพัฒนาสังคมชุมชน

ใบงานที่ 1


เรื่อง ศาสนพิธีและวันสำคัญทางศาสนาพุทธ

 
 
ใบงานที่ 2


เรื่อง สิทธิเสรีภาพและหน้าที่ของประชาชนไทย


ใบงานที่ 3


เรื่อง ประวัติศาสตร์ไทยสมัยสุโขทัย


ใบงานที่ 4
เรื่อง หาภูมิปัญญาไทย ที่นักศึกษาสนใจ มา 1 อย่าง

การบ้านวิชาทักษะการเรียนรู้

ให้นักศึกษาหาข้อมูลจากหัวข้อเหล่านี้ ทำเป็นรายงานพร้อมทั้งแยกเป็นรายหัวข้อ (ทำลง กระดาษ A4) ส่งวันอาทิตย์ที่ 5 กันยายน 2553
เรื่อง การสร้างเสริมสมรรถภาพทางกาย




1. จงอธิบายถึงความหมาย ความสำคัญ ของการฝึกสมรรถภาพทางกาย และสมรรถภาพทางกลไก


2. จงอธิบายหลักวิธีการสร้างเสริมสมรรถภาพร่างกาย


3. ปัจจัยใดที่มีอิทธิพลต่อสมรรถภาพทางกาย



เรื่อง สุขภาพกับสิ่งแวดล้อม




1. จงอธิบายอิทธิพลที่มีต่อสุขภาพจากสิ่งแวดล้อม



2. จงอธิบายองค์ประกอบสำคัญของน้ำ



3. จงบอกถึงข้อมูลข่าวสารจากแหล่งบริการที่เกี่ยวกับสุขภาพ และสิ่งแวดล้อม

การบ้านวิชาศิลปะศึกษา

ให้นักศึกษาหาข้อมูลจากหัวข้อเหล่านี้ ทำเป็นรายงานพร้อมทั้งแยกเป็นรายหัวข้อ (ทำลง กระดาษ A4)    ส่งวันอาทิตย์ที่ 5 กันยายน 2553
วิชาศิลปะศึกษา

1.ให้นักศึกษาหาข้อมูลของดนตรีสากลประเภทต่าง ๆ ๆ พร้อมทั้งอธิบายคุณค่าความไพเราะของดนตรีสากลมาโดยละเอียด






2.ให้นักศึกษาอธิบายความหมายของ "สุนทรียะทางนาฏศิลป์"  มาโดยละเอียด










3.ให้นักศึกษาค้นคว้าข้อมูล นาฏศิลป์อินเดีย  ว่าแบ่งออกเป็นกี่ลักษณะ แต่ละลักษณะแบ่งออกเป็นกี่ประเภท โดยละเอียด